CHÀO THÁNG 3 - MỎI TAY SĂN QUÀ - MUA NGAY

Chính sách đổi trả

I/ THỜI GIAN ĐỔI TRẢ 

  • Đổi trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng ( căn cứ theo chứng từ của bên vận chuyển )

II/ PHÍ ĐỔI TRẢ

  • Cho khách kiểm tra hàng trước khi nhận, khách có quyền không nhận vì bất cứ lý do gì, chỉ cần thanh toán 30k ship chiều đi, chiều về phát sinh shop sẽ thanh toán.
  • Đổi trả hàng: do lỗi shop lấy size sai, lấy nhầm mẫu, nhầm màu: phí do shop chiu
  • Đổi hàng: do ý muốn chủ quan của khách, khách thanh toán phí đổi 30k

III/CÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1/ TẠI CỬA HÀNG CỦA SHOP: có 02 cửa hàng

👉 STORE 1: 338 A Phan Huy Ích, p12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
👉 STORE 2: 89/ 57 đường 59, P14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh..

2/ SHIPPER ĐẾN LẤY HÀNG

👉 Sài Gòn: shipper đến lấy hàng , khách thanh toán phí ship

👉 Tỉnh: một vài tỉnh shipper chỉ giao hàng mà không thu hồi, khách vui lòng chuyển đồ về 338 A Phan Huy Ích, p12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, nhận được đồ shop sẽ đổi mới cho khách ( phí phát sinh 1 chiều ).

👉 Trường hợp ngoại lệ (Sài Gòn & tỉnh ) ( phí phát sinh 2 chiều ) : shipper giao đồ mới, thu hồi đồ cũ, shop thanh toán 1 chiều, khách sẽ thanh toán 1 chiều.

IV/ LƯU Ý

  1. Sản phẩm áp dụng: đổi với sản phẩm nguyên giá & sản phẩm giảm giá không quá 20%.
  2. Số lần đổi: chỉ được đổi 01 lần duy nhất sang sản phẩm nguyên giá bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.
  3. Đổi size hay đổi mẫu? NaNi đổi size cho khách không đổi mẫu,  chỉ đổi qua mẫu khác khi size khách muốn đổi đã hết hàng.
  4. Các trường hợp NaNi xin phép từ chối đổi:  khi sản phẩm không còn nguyên tag, đã qua giặt, mặc, bị dơ, hư hỏng hoặc khách sửa phom đồ, quá hạn đổi, mua trong chương trình đồng giá & giảm bằng/ hơn 20%.
  5. Đổi hàng khi mua sàn thương mại điện tử ( shopee, lazada, Tiki…)Sản phẩm đổi khi khách mua từ sàn thương mại điện tử mà không phải do lỗi sản phẩm, khách vui lòng thanh toán phí giao hàng.
  6. Trường hợp khác:  đổi sản phẩm hôm trước mua là nguyên giá, hôm sau giảm giá thì áp dụng chính sách như đổi sản phẩm nguyên giá.
  7. Tiền chệnh lệch khi đổi:
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua, quý khách vui lòng thanh toán giá trị chênh lệch.
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua, quý khách  sẽ được bù vào lần mua hàng sau.
V/ TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN
  • Sản phẩm do shop đưa nhầm mẫu & size, sẽ được shop hoàn trả tiền cho khách trong vòng 03 ngày làm việc. Theo hình thức chuyển khoản ngân hàng.  Hoặc khách có thể ghé trực tiếp cửa hàng nhận lại tiền từ 12h-18 h mỗi ngày.
  • Phí chuyển khoản nếu do shop đưa nhầm mẫu do shop thanh toán, do khách hàng đổi ý không mua nữa khách sẽ chịu phí chuyển khoản  & phí ship.
  • Hoặc theo thỏa thuận giữa shop và người mua hàng ( trong trường hợp người mua không có tài khoản ngân hàng).
VI/ BẢO HÀNH SẢN PHẨM & KIỂM HÀNG.
Bảo hành đường chỉ trong vòng 30 ngày, shop luôn khuyến khích khách kiểm tra trước khi nhận hàng./.